Tổng quan

Capella Holdings với chức năng kinh doanh chính là phát triển hệ thống ẩm thực và giải trí (F&B Hospitality), hiện Công ty đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng gồm: Chill Sky Bar, Air 360 Sky Bar; Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace, Claris Palace, Capella Park View, Capella Gallery Hall; hệ thống nhà hàng San Fo Lou (Hoa), Sorae (Nhật), Dì Mai (Việt). Ngoài phát triển hệ thống F&B, Capella Holdings còn tham gia mở rộng kinh doanh trong ngành Bất động sản với cao ốc The One Saigon, ngành bán lẻ tiêu dùng, y tế, giáo dục, nông nghiệp kỹ thuật cao, … và nhiều lĩnh vực khác để trở thành một tập đoàn phát triển đa ngành.

Trong những năm qua, ngành F&B đã mở ra triển vọng đầy lạc quan cho Capella Holdings bởi tốc độ tăng trưởng cao, doanh thu và lợi nhuận đều đạt mức ấn tượng. Đến năm 2016, chỉ trong vòng 6 năm gia nhập lĩnh vực này, Công ty đã sở hữu 9 thương hiệu F&B và 20 điểm kinh doanh (outlet) với tỷ lệ bình quân phát triển 2 thương hiệu/năm và 3-4 điểm kinh doanh/năm.

Hiện nay, Capella Holdings được công nhận là một trong số ít thương hiệu uy tín và nhiều tiềm năng nhất tại Việt Nam trong ngành F&B. Với những nền tảng đạt được, Công ty có thể thiết lập một thế đứng vững chắc và sẵn sàng mọi nguồn lực làm tiền đề khởi động cuộc hành trình chinh phục mục tiêu mới trong tương lai.

Quá trình hình thành – phát triển

2006

Thành lập Công TNHH Căn hộ Bến Thành AA

10/2008

Chính thức được cổ phần hóa với tên gọi mới là: Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Bến Thành (tên giao dịch/thương mại viết tắt là Ben Thanh Land); đồng thời chức năng hoạt động của Công ty cũng được mở rộng sang nhiều lĩnh vực.

Saigon Carmart – Thành viên của Ben Thanh Land) được Hyundai Thành Công chỉ định làm đại lý phân phối chính thức cho Hyundai nhập khẩu và dòng xe Hyundai lắp ráp trong nước. Cuối năm 2009, Saigon Carmart trở thành một trong những đại lý bán xe Hyundai thành công nhất ở khu vực phía Nam.

09/2009

Thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Thủ Đô để khai thác Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Capital Palace (03 Đặng Văn Sâm, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) với quy mô 14.267m² sàn, có sức chứa lên đến 3800 bàn tiệc cưới và hội nghị.

12/2009

Mua lại 51% cổ phần và trở thành cổ đông chi phối của Công ty CP XNK Như ngọc để chuẩn bị triển khai các dự án bất động sản của công ty này.

Thành lập Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Quảng Trường Thời Đại Bến Thành. Thành lập Công ty CP Tư vấn Và Xây dựng Bến Thành. Thành lập Công ty CP Giải pháp Quảng cáo Đa phương tiện Bến Thành.

09/2010

Liên kết với Công ty Cổ phần Đức Khải, thành lập Sàn giao dịch BĐS Bến Thành – Đức Khải (71-79 Đồng Khởi, Quận 1) với mục đích ban đầu là để hợp tác phân phối dự án chung cư Kỷ Nguyên (Era Town), Quận 7-do Công ty Đức Khải làm chủ đầu tư.

10/2010

Ben Thanh Land dời trụ sở về “an cư” tại Tầng 4, cao ốc Ben Thanh Times Square ( 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Q.1, TP.HCM).

12/2010

Khai trương Showroom Hyundai 3S lớn nhất khu vực phía Nam tại số 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM, có diện tích trên 3.000m². Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, bao gồm phòng trưng bày rộng hơn 400m², khối văn phòng hơn 200m², xưởng dịch vụ hơn 400m², có thể tiếp nhận 100 lượt xe/ngày.

03/2011

Khai trương Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới – Nhà hàng Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, Q.4) rộng 10.000m² với sức chứa cùng lúc đến 5.000 quan khách. Một trong những trung tâm hội nghị lớn và sang trọng nhất TP.HCM.

12/2013

Khai trương Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Claris Palace (22 Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức) trên khuôn viên đến 7.000m2. Claris Palace với 6 sảnh yến tiệc có sức chứa trên 3.000 khách.

12/2014

Khai trương Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Capella Parkview (03, Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Khai trương Trung tâm giải trí Air 360 Skybar (tầng 22, Tòa nhà Ben Thanh Tower, 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP.HCM).

Khai trương La Vie En Rose (Tầng 21 Tòa nhà Ben Thanh Tower, 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP.HCM).

Khai trương Hey Hey Beer Club (360B , Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM).

2015

Đổi tên từ Công ty Cổ phần Đầu tư Địa Ốc Bến Thành (Ben Thanh Land) thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Capella (Capella Holdings) trở thành một tập đoàn đa ngành lấy dịch vụ F&B và giải trí làm ngành kinh doanh cốt lõi.

Mua lại Chill Skybar, hệ thống Nhà hàng Nhật Sorae, hệ thống nhà hàng Hoa San Fu Lou tạo nên một bước ngoặt cho Capella Holdings Capella Holdings được hợp nhất,

sở hữu 9 thương hiệu nổi tiếng gồm: giải trí (Air 360 Sky Bar, Chill Bar, La Vie En Rose Live Music & Bar), trung tâm hội nghị tiệc cưới (Riverside Palace, Claris Palace, Capella Park View, Capella Center), hệ thống nhà hàng Hoa, Nhật, Việt Nam (San Fu Lou, Sorae, Dì Mai).

Mở rộng phát triển kinh doanh Bất động sản (Căn hộ The One Saigon), khách sạn, văn phòng, thương mại điện tử, bán lẻ tiêu dùng, y tế, giáo dục, nông nghiệp kỹ thuật cao.

01/2016

Khai trương Trung tâm Sự kiện – Yến tiệc – Hội nghị Capella Gallery Hall (24 Đường 3/2, Phường 12, Q.10, TP.HCM).

Khai trương Nhà hàng Dì Mai (Tâng trệt, Tòa nhàBen Thanh Tower, 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP.HCM).

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Trở thành một Thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế trong lĩnh vực phát triển đa ngành lấy kinh doanh bất động sản và dịch vụ F&B làm tâm điểm, thấu hiểu tâm trí và chiếm lĩnh sự tin yêu của khách hàng.

Sứ mệnh

Thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Creative
Sáng tạo

Luôn năng động, sáng tạo nhằm thích nghi với sự thay đổi của thị trường; tạo sự khác biệt, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Advanced
Tiên tiến

Đổi mới trong tư duy và linh hoạt trong hành động, liên tục cải tiến hệ thống quản lý và đi đầu về công nghệ để tạo giá trị gia tăng cho các cổ đông, khách hàng và đối tác.

Passionate
Nhiệt huyết, đam mê

Chinh phục mọi thử thách bằng ngọn lửa nhiệt huyết và niềm đam mê. Đó cũng chính là sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm trong việc hiện thực hóa các mục tiêu chung của tập đoàn.

Energetic
Đầy năng lượng

Tạo lập môi trường làm việc năng động với nguồn nhân lực mạnh mẽ; các sản phẩm, dịch vụ phong phú; năng lực tài chính dồi dào; mang đến khách hàng một cuộc sống tràn đầy năng lượng.

Leading
Dẫn đầu

Trở thành tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực ẩm thực và giải trí.

Hội Đồng Quản Trị và Ban Tổng Giám Đốc